Skip to main content

बेसिक भाग पहिला

बेसिक टाईप

कॉटलीन मध्ये variable हे सगळे objects आहेत, काही केसेस मध्ये ते runtime  ला त्यांच्या इंटर्नल फॉर्म मध्ये वापरले जातात, पण users साठी ते Object  रुपानीच वापरता येतात. सर्वसामान्य क्लास प्रमाणेच त्यांचा वापर आपल्याला करता येतो. 

आता आपण कॉटलीन  मधील बेसिक टाईप ची ओळख करून घेऊयात. 

नंबर

जावा प्रमाणेच कॉटलीन integer , double  short हे datatypes  क्लास रूपात उलपब्ध आहेत.   

TypeBit width
Double64
Float32
Long64
Int32
Short16
Byte8
आणि कॉटलीन मध्ये Characters हे नंबर टाईप चे नाही आहेत.


Literal constant

Integer constant 

       123 हा decimal constant आहे 

       123L शेवटी L  जोडल्यास हा long type  चा constant होतो. 

       0x0F हा hexadecimal प्रकारचा आहे 

       0b0001011 हा बायनरी  प्रकारचा integer  constant  आहे. 

       Octal टाईप कॉटलीन सपोर्ट करत नाही 

Floating point  number कॉन्स्टंट हे पुढील प्रकारे define केले जातात  
       
      125.03, 125.5e10 हे Double टाईप  चे कॉन्स्टंट आहेत 

       1.23f , 3.1415F शेवटी जर f किंवा F जोडल्यास हे Flot type चे होतात. 

वाचायला सोपे पडावे ह्या करीत underscore type numeric लिटरल देखील कॉटलीन मध्ये उपलब्ध आहेत 

val oneMillion = 1_000_000
val creditCardNumber = 1234_5678_9012_3456L
val socialSecurityNumber = 999_99_9999L
val hexBytes = 0xFF_EC_DE_5E
val bytes = 0b11010010_01101001_10010100_10010010






मागची पोस्ट । अनुक्रमणिकापुढची पोस्ट 

Comments

Popular posts from this blog

बेसिक भाग दुसरा

बेसिक भाग दुसरा Explicit conversion जसे काही language मध्ये लहान type  त्याच्या प्रकारच्या मोठ्या type मध्ये कॉन्व्हर्ट करता येते जसे Intger ला Long ला assign  करणे  किंवा Float ला Double त्या प्रकारचे conversion कॉटलीन  मध्ये करता येत नाही  पुढील उदाहरण बघितल्यास तुम्हाला व्यवस्थित प्रकारे समजेल अशा वेळेस आपल्याला जर conversion  गरजेचे असेल तर त्या क्लास च्या  दिलेल्या conversion methods  वापराव्या लागतात toByte(): Byte toShort(): Short toInt(): Int toLong(): Long toFloat(): Float toDouble(): Double toChar(): Char कॉटलिन मध्ये implicit conversion दिलेले नसले तरी ते साधारणपणे जाणवून येत नाही, artihmatic oprations हे योग्य प्रकाराने ओव्हरलोड केले असल्याने ते conversion व्यवस्थित पणे करून घेतात.  val l = 1L + 3 // Long + Int => Long Bitwise Operations इतर language  मध्ये जसे bitwise oprations  करण्यासाठी वेगळ्या प्रकारचे ऑपरेटर दिलेले आहेत तश्या प्रकारचे वेगळे ऑपरेटर...