Skip to main content

Popular posts from this blog

बेसिक भाग पहिला

बेसिक टाईप कॉटलीन मध्ये variable हे सगळे objects आहेत, काही केसेस मध्ये ते runtime  ला त्यांच्या इंटर्नल फॉर्म मध्ये वापरले जातात, पण users साठी ते Object  रुपानीच वापरता येतात. सर्वसामान्य क्लास प्रमाणेच त्यांचा वापर आपल्याला करता येतो.  आता आपण कॉटलीन  मधील बेसिक टाईप ची ओळख करून घेऊयात.  नंबर जावा प्रमाणेच कॉटलीन integer , double  short हे datatypes  क्लास रूपात उलपब्ध आहेत.    Type Bit width Double 64 Float 32 Long 64 Int 32 Short 16 Byte 8 आणि कॉटलीन मध्ये Characters हे नंबर टाईप चे नाही आहेत. Literal constant Integer constant         123 हा decimal constant आहे         123L शेवटी L  जोडल्यास हा long type  चा constant होतो.         0x0F हा hexadecimal प्रकारचा आहे         0b0001011 हा बायनरी  प्रकारचा integer  constant  आहे.         Octal टाईप कॉटलीन सपोर्ट करत नाही  Floating point  number कॉन्स्टंट हे पुढील प्रकारे define केले जातात                 125.03, 125.5e10 हे Double टाईप  चे कॉन्स्टंट आहेत         

बेसिक भाग दुसरा

बेसिक भाग दुसरा Explicit conversion जसे काही language मध्ये लहान type  त्याच्या प्रकारच्या मोठ्या type मध्ये कॉन्व्हर्ट करता येते जसे Intger ला Long ला assign  करणे  किंवा Float ला Double त्या प्रकारचे conversion कॉटलीन  मध्ये करता येत नाही  पुढील उदाहरण बघितल्यास तुम्हाला व्यवस्थित प्रकारे समजेल अशा वेळेस आपल्याला जर conversion  गरजेचे असेल तर त्या क्लास च्या  दिलेल्या conversion methods  वापराव्या लागतात toByte(): Byte toShort(): Short toInt(): Int toLong(): Long toFloat(): Float toDouble(): Double toChar(): Char कॉटलिन मध्ये implicit conversion दिलेले नसले तरी ते साधारणपणे जाणवून येत नाही, artihmatic oprations हे योग्य प्रकाराने ओव्हरलोड केले असल्याने ते conversion व्यवस्थित पणे करून घेतात.  val l = 1L + 3 // Long + Int => Long Bitwise Operations इतर language  मध्ये जसे bitwise oprations  करण्यासाठी वेगळ्या प्रकारचे ऑपरेटर दिलेले आहेत तश्या प्रकारचे वेगळे ऑपरेटर कॉटलिन मध्ये दिलेले नाहीत त्याऐवजी खालील functions दिलेली आहेत.